Bán nhà phường Tân Chánh Hiệp quận 12

Dịch vụ bán nhà đất quận 12 của công ty Việt Thống đi đầu trong việc giới thiệu và hỗ trợ các khách hàng có nhu cầu mua nhà tại phường Tân Chánh Hiệp, quận 12. Cụ thể, chúng tôi đang mở bán căn nhà bán phường Tân Chánh Hiệp Quận 12 có diện tích 90m2 tại cho những khách hàng có nhu cầu.

Nhà bán phường Tân Chánh Hiệp quận 12 là một trong những phường có vị trí đắc lợi nhất tại quận 12 để người dân sinh sống và làm ăn kinh doanh. Hơn hết, trụ sở Ủy Ban nhân dân và Hội đồng nhân dân quận 12 cũng nằm tại phường này do đó người dân có nhu cầu mua bán nhà đất quận 12 thường chọn nhà bán Phường Tân Chánh Hiệp quận 12 để “ an cư lập nghiệp” lâu dài.

nha-ban-phuong-tan-thoi-hiep-quan-12

Số liệu cơ bản về ngôi nhà như sau:

–         Diện tích: 6 x 15, 90m2

–         Số phòng: 1 phòng khách, 1 phòng thờ, 1 phòng ăn, 4 phòng ngủ, 5 nhà vệ sinh.

–         Số tầng: 3 tầng

–         Phong thủy tốt.

–         Đường trước nhà: 4.5m

–         Nhà đúc

–         GIÁ: 1 tỷ 8

Những khách hàng có nhu cầu mua nhà bán phường Tân Chánh Hiệp quận 12 hoặc mua nhà bán tại phường Hiêp Thành quận 12 hãy nhanh tay điện thoại đến số Hotline hỗ trợ khách hàng ở đầu website để được tư vấn nhanh chóng nhất. Ngoài ra, nếu khách hàng có nhu cầu thuê nhà tại Phường Tân Chánh Hiệp cũng đừng ngần ngại mà liên hệ đến dịch vụ nhà đất quận 12 của Việt Thống chúng tôi.

Bên cạnh các đặc điểm trên thì nhà bán phường Tân Chánh Hiệp quận 12 này còn là nơi sinh sống lý tưởng nhờ vào vị trí giao thông thuận lợi như: gần chợ, gần trường học,.. Đặc biệt hơn hết đó là thiết kế của ngôi nhà mang phong cách hiện đại kèm theo hành lang có lối đi riêng , sân phơi rộng rãi và có cổng rào kiên cố xung quanh.

Hiện còn rất nhiều các nhà bán hoặc cho thuê tại quận 12 và căn hộ đang chờ đợi sự lựa chọn của khách hàng có nhu cầu. Đến với dịch vụ nhà bán phường Tân Chánh Hiệp quận 12 của công ty chúng tôi với kinh nghiệm lâu năm trong nghề để khách hàng có thể an tâm nhất cho sự đầu tư quan trọng của cuộc đời mình.

Chia sẽ lên:
error

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

CÔNG TY BĂNG TẢI VIỆT THỐNG

Back to top
DMCA.com Protection Status